Tin tức

HUAWEI ra mắt nova 8i, MatePad 11 và loạt sản phẩm mới cho thị trường Đông Nam Á

HUAWEI ra mắt nova 8i, MatePad 11 và loạt sản phẩm mới cho thị trường Đông Nam Á

HUAWEI vừa ra mắt các sản phẩm thuộc nhóm Kinh doanh Tiêu Dùng tại thị trường Châu Á Thái Bình Dương gồm máy tính bảng, đồng hồ, tai nghe, màn hình thông minh và cả smartphone nova 8i. Các sản phẩm được giới thiệu vốn đã được hãng giới thiệu trong một sự kiện trước đó là máy tính bảng MatePad Pro (2021) 12.6″ và 10.8″; đồng hồ HUAWEI Watch 3 series; tai nghe chống ồn FreeBuds 4, hai màn hình thông minh MateView & MateView GT. HUAWEI cũng lần đầu giới thiệu mẫu máy tính bảng MatePad 11 và đưa dòng sản phẩm nova 8i đến các quốc gia thuộc APAC.

[​IMG]

Mẫu đồng hồ thông minh mới với màn hình kính cong và vỏ thép không gỉ 316L, nút xoay 3D mới phản hồi các mức áp lực khác nhau. Hệ điều hành Harmony OS theo dõi sức khoẻ, ghi lại hơn 100 chế độ tập luyện thể thao, theo dõi hiệt độ da bằng cảm biến nhiệt độ mới, có độ chính xác cao. Nó cũng hỗ trợ chức năng phát hiện ngã và SOS để người dùng có thể giám sát và quản lý dữ liệu sức khỏe của mình trong thời gian thực. Watch 3 cũng có phiên bản hỗ trợ LTE với eSIM.


huawei-freebuds-4-kv-mob-uc.jpg

Mẫu tai nghe dạng earpod cải thiện cảm giác đeo, nâng cao khả năng chống ồn chủ động với tính năng thích ứng (AEM). Khi bật chức năng chống ồn, tai nghe sẽ tự động phát hiện hình dạng tai của người dùng và xác định thuật toán khử tiếng ồn tối ưu cho từng người dùng, mang lại trải nghiệm khử tiếng ồn thoải mái nhất. HUAWEI FreeBuds 4 sử dụng màng loa composite polymer tinh thể lỏng (LCP), giúp mang lại chất lượng âm thanh chi tiết cao.

Theo dự kiến, HUAWEI Watch 3 series và HUAWEI FreeBuds 4 sẽ được phân phối tại Việt Nam từ ngày 21/07.

HUAWEI-MatePad-11-2.jpg

Sau 2 phiên bản MatePad Pro, HUAWEI bổ sung thêm 1 lựa chọn MatePad kích thước 11 inch 16:10 độ phân giải WQXGA (2.560 x 1.600 pixel) với tần số đáp ứng 120 Hz, hỗ trợ bàn phím và bút M-Pencil gen 2. Máy hoạt động trên nền tảng Snapdragon 865 nhưng không kèm modem mạng cellular, camera 13 MP sau và 8 MP trước, pin 7.250 mAh hỗ trợ sạc nhanh SCP 22.5W.

huawei-nova-8i.jpg

Mẫu điện thoại với màn hình 6,67-inch thiết kế thân máy mỏng và tỉ lệ cân đối, mặt lưng cong D với hệ thống 4 camera phía sau gồm camera chính 64 MP. Máy cũng hỗ trợ sạc nhanh SCP 66W với 38 phút cho việc nạp đầy pin 4.300 mAh, hoạt động trên nền tảng Snapdragon 662. Máy được cài hệ điều hành EMUI 11 khi được phân phối đến thị trường.


HUAWEI tập trung vào việc kết nối các thiết bị để mang lại trải nghiệm giải trí không dây trong nhiều tình huống sử dụng, đồng bộ âm thanh với video có độ trễ thấp, chuyển đổi nguồn tín hiệu âm thanh giữa các thiết bị và trình chiếu nội dung từ điện thoại lên nhiều thiết bị như laptop, TV, màn hinh thông minh… Tính năng kết nối thiết bị kép như các mẫu tai nghe tự động chuyển đổi các tác vụ phù hợp khi sử dụng: chẳng hạn như tai nghe tự kết nối điện thoại dù đang phát nhạc trên máy tính MateBook.

[​IMG]

Nhóm sản phẩm mới nhất mà HUAWEI mang đến là màn hình thông minh: trong đó MateView có khả năng kết nối đa thiết bị từ có dây đến Wi-Fi, hỗ trợ HUAWEI Desktop. Trong khi HUAWEI MateView GT là một mẫu màn hình dành cho game thủ với nhiều tính năng, tích hợp loa soundbar, microphone đáp ứng tốt cho việc chơi game lẫn thưởng thức phim ảnh.

Nguồn: TinhTe.vn

Chia sẻ ngay

Bài liên quan

Leave a Comment