Tin tức

Xiaomi ra mắt công nghệ sạc nhanh HyperCharge 200W, sạc đầy pin 4,000 mAh chỉ trong 8 phút

Đúng như thông báo trước đó, Xiaomi mới đây vừa chính thức giới thiệu công nghệ sạc nhanh có dây thế hệ mới của hãng, có tên gọi là Xiaomi HyperCharge.

Công ty Trung Quốc cho biết, giải pháp sạc nhanh thế hệ mới của họ có thể nạp đầy viên pin dung lượng 4,000 mAh chỉ trong 8 phút, một con số cực kỳ ấn tượng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-200w-wired-hypercharge-tech-1 Xiaomi ra mắt công nghệ sạc nhanh HyperCharge 200W, sạc đầy pin 4,000 mAh chỉ trong 8 phút

Theo trang Mysmartprice, Xiaomi đã giới thiệu giải pháp sạc nhanh của mình bằng cách sử dụng Mi 11 Pro phiên bản tùy chỉnh. Thiết bị có pin 4,000 mAh, được sạc từ 0 đến 50% pin chỉ trong ba phút. Công ty Trung Quốc còn cho biết rằng, công nghệ HyperCharge mới của họ sẽ sạc đầy viên pin này chỉ trong 8 phút qua giao thức có dây.

Điều thú vị là HyperCharge cũng có thể sạc không dây thiết bị ở công suất 120W mà theo Xiaomi, thời gian sạc đầy viên pin 4,000 mAh chỉ trong 15 phút.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-200w-wired-hypercharge-tech-2 Xiaomi ra mắt công nghệ sạc nhanh HyperCharge 200W, sạc đầy pin 4,000 mAh chỉ trong 8 phút

Hiện tại, vẫn chưa rõ khi nào Xiaomi sẽ chính thức thương mại hóa công nghệ sạc mới của hãng. Trước đó, công ty này đã tiết lộ giải pháp sạc không dây 120W và 80W.

Tuy nhiên, chúng ta vẫn chưa thấy một điện thoại thông minh nào tương thích với các công nghệ sạc ấn tượng này. Hiện tại, các điện thoại Xiaomi Mi 11 Ultra, Mi 11 Pro, và một vài điện thoại dòng Redmi K40 khác chỉ đi kèm công nghệ sạc nhanh có dây 67W. Vì vậy, sẽ rất thú vị khi chờ xem chiếc flagship nào của công ty Trung Quốc này sẽ hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh 200W.

Nguồn: Cellphones

Chia sẻ ngay

Bài liên quan

Leave a Comment